หากว่าเธอค้นพบ ว่า...คนที่เราคบและฝากฝัน ตลอดเวลา...ไม่เคยผูกพัน แต่ละวันเฝ้าคำนึงนึกถึงใคร เธอคงได้รู้ถึงความเจ็บปวด ที่รวดร้าวว่ามากมายสักเพียงไหน ต้องทนอยู่กับคนที่ไม่มีหัวใจ เธอคงเข้าใจความรู้สึกที่มี แต่เธอกลับไม่เคยรับรู้ ว่าผู้หญิงที่เฝ้าทนอยู่ตรงนี้.. หัวใจมันจะขาดเต็มที เพราะเธอนั้นมี...ใครอีกคน...
13 กุมภาพันธ์ 2548 16:30 น. - comment id 424814
โดนใจจังเพราะมากค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2548 17:55 น. - comment id 424857
แต่งได้ดีค่ะ..เศร้าและซึ้ง...มาทักทายกันค่ะ..
20 กุมภาพันธ์ 2548 18:19 น. - comment id 428410
แวะมาเยี่ยม...อ่านทุกบทที่ให้มานะจาก...พี่แฮ้งค์
2 มีนาคม 2548 15:54 น. - comment id 433601
^_^ คิดถึงเธอนะ....ที่รัก