เคยมีเธอโทรหาทุกวัน เคยมีเธอนั้นนั่งอยู่ใกล้ๆ แต่วันนี้...ไม่มีแล้ว...หัวใจ เหลือแต่ความโหดร้าย...ย่างกรายมา ..ไม่มีแล้วคำพูดที่ซึ้งหวาน เหลือแต่เพียง...ตัวฉันที่ห่วงหา เฝ้ารอคอยให้เธอกลับมา แต่หันมองเบื้องหน้ายังเดียวดาย เคยมีเธอในความรู้สึก เคยมีเธอในห้วงลึกของความหมาย แต่วันนี้ไม่มีเธออีกต่อไป เหลือแต่เพียงหัวใจ...ที่ถูกเมิน...