ใจยังไม่คลายยังไม่สาย มาคิดรักกันใหม่ ดูดูที่ใจของฉัน ยังรำพันถึงเธอทุกคืนวัน เฝ้าอธิษฐานเมื่อวันวาน จงหวนคืนมาใหม่ เธอโอ้เธออยู่แห่งไหน ได้โปรดจงเห็นใจชุบชีวา ก่อนเคยมีสัมพันธ์ เดี๋ยวนี้มันเลือนลาง ใจก็ยิ่งอ้างว้าง เฝ้าคอยอธิษฐาน ใจยังหลอกหลอนห่วงอาวรณ์ มองเห็นภาพของเธอ นอนยามค่ำคืนก็เพ้อ จำต้องนอนละเมอคิดถึงเธอ ใจก็ยิ่งอ้างว้าง เฝ้าคอยอธิษฐาน.. เป็นเพลงนะครับ ขอมอบให้กับคนที่มีความรักกันทุกคนนะ ขอให้สมหวังกับความรัก อย่าปล่อยให้สิ่งดีๆเหล่านั้นต้องหายไป จงเก็บสิ่งดีๆที่มีให้กันให้นานเท่านาน จงเห็นคุณค่าของกันและกัน เพราะ หากคุณได้สูญเสียมันไป คุณจะไม่ได้มันกลับมาอีกเลย .
13 กุมภาพันธ์ 2548 18:21 น. - comment id 424870
สุดประจักษ์ รักยิ่ง เหนือสิ่งใด เหตุไฉน อะไร ทำไมหนอ ความเวิ้งว้าง ว่างเปล่า เข้าจดจ่อ อธิษฐาน เพียงขอ ใครสักคน พอดีพึ่งแต่งตอบไป คงใช้ได้เนอะ เหตุว่ามีอธิษฐาน เหมือนกันนะ เพลงนี้ก็ชอบมากเหมือนกัน
4 มกราคม 2549 17:21 น. - comment id 551162
ชอบมากๆ