กุมภาพันธ์ฝันถึงใครให้ใจหวาม เดือนแห่งความรักแสนซึ้งตรึงจิตฉัน ฝันว่าเห็นเธอคลอเคลียอยู่เคียงกัน ลืมตาพลันเธอก็อยู่คู่เคียงกาย หรือว่านี่ที่แท้ไม่ใช่นิมิต เธอใกล้ชิดแสนสุขสมอารมณ์หมาย หนุนตักเธออ่อนละมุนอุ่นสบาย มิมีหน่ายหัวใจนี้มีเธอจอง กุมภาพันธ์ฝันถึงเธอเธอกับฉัน ว่าเป็นวันที่เราอยู่เคียงคู่สอง มีแต่ตาสบตาเข้าเฝ้าเมียงมอง ให้เธอครองทั้งหัวใจให้ความรัก
13 กุมภาพันธ์ 2548 05:13 น. - comment id 424667
กุมภาพันธ์ฝันเลื่อนเดือนจรเข้ อาจมีเหแหนหวงห่วงตามหา คู่ของใครใครคู่ดูที่ตา เจออีกากู้หน้ากว่าแก่กรรม
13 กุมภาพันธ์ 2548 17:46 น. - comment id 424849
กุมภาพันธ์ฝันถึงใครใจครุ่นคิด ในชีวิตมีเพียงเธอเพ้อพร่ำหา จากวันนี้ที่ลาลับกับสายตา ใจห่วงหากุมภาพันธ์ฝันไร้เธอ....น บทกวีเพราะค่ะ..มาทักทายกันนะคะ..