“คำเฒ่า”

เสือยิ้มมุมปาก


                     อ้างเอ่ยคำแม่เถ้า		จดจำ
	ร้องกล่าวถึงมนต์ดำ		ออกอ้าง
	มาแล้วนั่นมันทำ		หมดซิ่น
	ชราเฒ่าอ้างว้าง		เดี่ยวโดด สู้ทน				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    13 กุมภาพันธ์ 2548 04:59 น. - comment id 424663

    คำใดใครเอ่ยอ้าง     ออกคำ
    เพียงบ่นพอเห็นขำ   ขื่นไส้
    ชีวาบ่ชืดชำ             ชมอยู่  พอแฮ
    สุขอื่นใดพอได้        เด่นเถ้าเทียมจริง
  • นู๋ยี่

    14 กุมภาพันธ์ 2548 17:56 น. - comment id 425408

    เพื่อนเรา เพื่อนเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน