หยาดรุ้ง...ระดะดาว

เสือยิ้มมุมปาก


              หยาดรุ้งระดะจิต		  ระสถิตชีวิตเหงา
      ตาคมวะวะวาว		  สุภคราวหยาดยะริน
      สายลมถวิลครวญ		  บ่สรวลกษศินต์
      คำหวนวจนิน		   ประดะรุ้ง..ดวงตะวัน				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    13 กุมภาพันธ์ 2548 04:46 น. - comment id 424661

    นวลปรางนรชน    มิลุผลมีฤหวัง
    วาที มลพรั่ง         ดุจชังทะลุกาย
    ยังอยู่มิหมดร่าง    วรทางระอุสาย
    เรียนรู้ลิขิตลาย      หฤทัยมิจอดจน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน