เลือดหลั่งริน รดหล้า ข้ายอมได้ ชีพชีวา ชดใช้ ให้ชาติข้า ร่างแหลกเหลว เรียงลับ ดับวิญญาณ์ เพียงชาติข้า ได้คง ดำรงไป
12 กุมภาพันธ์ 2548 18:16 น. - comment id 424568
วาวพราวฟ้ากล้าหาญชาญชาติทหาร ใจประสานมอบสู่แดนผยอง ถิ่นเผ่าไทยได้อยู่ในขวานทอง เลือดฝรั่งดองมีหรือจะสู้คุณ
13 กุมภาพันธ์ 2548 16:47 น. - comment id 424828
เรน.. รัก.. ประเทศไทย .. มิหวั่นไหว ป้องภัย .. ด้วยใจมั่น.. จะปกป้อง .. แผ่นดิน .. รักษ์ถิ่นกัน.. จะขวางกั้น .. มิให้ .. ใครรุกราน .. แบบเรน ..ขอแจม .. นะคะ ..