น้อยใจ ที่เธอทำเย็นชา ไม่เข้าใจที่เธอทำห่างเหิน อยากหั้ยเธอรักฉันเหมือนเดิม เหมือนอย่างที่เราเคยรักกัน แต่จะเป็นเหมือนเดิมได้ไหม เพราะ ... วันนี้ใจฉัน ... อ่อนล้า ในทุก - ทุก วันฉันมีแต่น้ำตา ที่อยู่เป็นเพื่อนคอยปลอบใจ อยากมีใครสักคนมาอยู่เคียงข้าง มาคอยห่วงใยในยามเหงา เป็นกำลังใจในเวลาที่ปวดร้าว ทำให้ลืมความเศร้า จากความทรงจำ
12 กุมภาพันธ์ 2548 16:54 น. - comment id 424528
ตรงตัวน้องมากเรยค่ะ ชอบมั่ก มากค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 17:17 น. - comment id 424541
เดี๋ยวจะไปทุบคนที่ขายชาเย็น ทำไม่เป็นชงแล้วไม่หวาน น้ำแข็งใสอย่าเศร้าจนเสียงาน กินน้ำตาลแทนก่อนแล้วอาจดี ราดโรยบนแป้งผสมเนยร้อน ไฟเหลืองอ่อนหอมชวนกินสุขี แถมอาบังแกยืนขายโรตี เอาไหมนี่จะได้มีคนเคียง 555ล้อเล่น..มาอ่านนะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 23:52 น. - comment id 424627
อารมเดียวกานเลย.. แต่อย่ามัวไปจมอยุ่กับความทุกข์เลย ฉุดตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้..