อยากฝากสายลม พัดพาความคิดถึงจากใจฉัน พัดไปส่งให้คนที่ห่วงใยกัน ให้รู้ว่าเธอยังมีความสำคัญเหมือนเดิม
12 กุมภาพันธ์ 2548 17:00 น. - comment id 424530
อยากให้รู้ว่ารักและห่วงใย อยากให้รุ้ว่ามีใจให้เพิ่มเติม อยากให้รู้ว่ายังรอเหมือนเดิม อยากให้เทอช่วยเพิ่มกำลังใจ น่ารักคร่าาา
12 กุมภาพันธ์ 2548 17:26 น. - comment id 424543
ตะล๊อกต๊อกแต๊กแขกมาแล้วจ้ะ แต่วันนี้นะจะมาเก็บดอกถึง ที่ฝากลมชมคิดติดตรึง จากใจซึ้งหนึ่งใจใครของเธอ แวะมารับไปส่งให้นะ... ยิ้มหน่อยจิ