ไม่รู้ ... ว่ารักเธอมั้ย แต่ทุกวินาทีที่หายใจ ... มีแต่เธอนะ เพราะเธอเป็นกำลังใจ ... ในวันที่ฉันเหนื่อยล้า เป็นยิ่งกว่า ... ความเข้าใจ อยากหั้ยเธอมาอยู่ตรงนี้ใกล้ - ใกล้ ฉัน มารับรู้ความรู้สึกจากใจ ... ฉันได้ไหม เพราะวันนี้ความรู้สึกดี - ดี มีมากเกินจนล้นใจ อยากหั้ยเธอมาแบ่งไป ... จากฉันที