สักวัน....(อีกครั้ง)

dugong

ฉันเชื่อว่าเธอนั้นเข้าใจ
และ....กำลังลุกยืนขึ้นใหม่
ฉันภาวนาทุก ทุก คืน
ขอให้เธอนั้น....สู้ไหว
ทน ทน ไว้ ใจเอย....
อย่าห่วงเลย
สักวัน คงดี
อย่าอ่อนแอ
อย่าล้มตอนนี้
ทน ทน ไว้
นะใจ				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    12 กุมภาพันธ์ 2548 15:31 น. - comment id 424487

    -- เป็นกำลังใจให้ครับ..
  • snatch

    13 กุมภาพันธ์ 2548 20:03 น. - comment id 424902

    ....เศร้าจัง......
  • โต้

    25 กุมภาพันธ์ 2548 15:53 น. - comment id 431188

    ก็ความหมายดีนะเป็ฯเพลงได้เลยถ้าแต่งยาวกว่านี้ อิอิ แล้วให้กำลังใจใครเหรอ
  • ปุ้ย

    25 กุมภาพันธ์ 2548 22:48 น. - comment id 431347

    พยายามเข้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน