เก็บดอกไม้มากมายมาหลายช่อ ตั้งใจห่อส่งให้ใส่มือเขา ทั้งดอกบานดอกตูมภูมิใจเรา เพราะรักเขาชอบเขาหวังเอาใจ วาเลนไทน์ทั้งทีปีนี้ล่ะ ที่เรากะเอาหัวใจไปส่งให้ หาวิธีคิดค้นให้สนใจ คิดคิดไว้หลายวิธีที่วุ่นวาย เมื่อได้พบสบตาเขาเรากลับหลบ เกรงเขาพบอะไรในความหมาย ส่งกุหลาบแดงดอกหนึ่งให้ไม่มากมาย เขากลับอายมองเราอย่างเข้าใจ!!