เวลายิ่งนานเท่าไหร่ ใจเรายิ่งผูกพัน เพียงคำว่า เพื่อน คำเดียวเท่านั้น ก็ทำให้เรามั่นใจ ดีใจที่มีเพื่อน เช่นเธอ . . . . . . อบอุ่นกับมิตรภาพที่มอบให้ ขอบคุณความช่วยเหลือและห่วงใย ความผูกพันและอีกมากมาย ขอบคุณเธอ * * * * * * * * * * * * * * * * * *
11 กุมภาพันธ์ 2548 23:23 น. - comment id 424247
จากหนึ่งเมล็ดพันธุ์ผันผ่าน แตกเป็นกิ่งก้านสาขา มากให้ให้ผลล้นคณา ผ่านวันเวลายิ่งงดงาม สวัสดีค่ะรัถเกล้า... มาเยี่ยมชมความอบอุ่นในงานเขียน
12 กุมภาพันธ์ 2548 07:45 น. - comment id 424300
อบอุ่นใจที่มีมิตรดี มารับมิตรภาพค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 11:46 น. - comment id 424353
เพี่อน.. ^__^
12 กุมภาพันธ์ 2548 12:09 น. - comment id 424369
จากหนึ่งเมล็ดพันธุ์ผันผ่าน แตกเป็นกิ่งก้านสาขา มากให้ให้ผลล้นคณา ผ่านวันเวลายิ่งงดงาม สวัสดีค่ะรัถเกล้า... มาเยี่ยมชมความอบอุ่นในงานเขียน จาก : รหัสสมาชิก : 4920 - พี่ดอกแก้ว รหัส - วัน เวลา : 431549 - 11 ก.พ. 48 - 23:23 *************************************************** *-* . . . . . ขอบคุณ พี่ดอกแก้ว ที่มาคอยให้กำลังใจ เจ้าค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 12:13 น. - comment id 424372
รหัสสมาชิก : 9011 - คนเมืองลิง รหัส - วัน เวลา : 431604 - 12 ก.พ. 48 -07:45 ********************************************* * - * . . . . . . . . . . . . ขอบคุณที่มาคอยเป็นกำลังใจ เจ้าค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 12:14 น. - comment id 424373
รหัสสมาชิก : 7052 - namsai รหัส - วัน เวลา : 431658 - 12 ก.พ. 48 - 11:46 ***************************************************** * - * . . . . . . . . . . . . ขอบคุณที่มาคอยเป็นกำลังใจ เจ้าค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2548 11:48 น. - comment id 425703
เจ้าหวังสิ่งใดขอให้สมหวัง ขอมีเพื่อนยังแต่ทีดี ขอมีแต่มิตรจิตไมตรี เพื่อนที่ดีดีตลอดกาล มาบอกว่า.......รักน้องสาวคนนี้เช่นกันนะจ๊ะ....มิตรภาพที่ยืนนานตลอดกาลที่จะมีให้ตลอดไปจ้าาาาาาาน้องสาวคนสวย