อยากมีเพื่อนไว้คุยถามยามโศกเศร้า อยากให้เค้า อยู่ข้างเรา เมื่อเราเหงา อยากให้เพื่อน เคียงคู่ อยู่กับเรา เหตุใดเล่า เราทิ้งไป ได้ลงคอ เราอยากพูด กับเพื่อนนะ ว่าขอโทษ เธอได้โปรด ยกโทษให้ ได้ไหมหนอ นั่งรำพัน ทำให้ฉัน น้ำตาคลอ ฉันจะรอ เธอกลับมา จนวันตาย
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:25 น. - comment id 424133
เอาถ่านมาฝากค่ะ จะได้ ไฟแรงกว่านี้หน่อย
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:35 น. - comment id 424155
เพื่อนแข่งปิงปองแพ้ นั่งร้องไห้ กอดคอเพื่อน เราก็แพ้เหมือนกัน
12 กุมภาพันธ์ 2548 17:58 น. - comment id 424558
โอ้โฮเฮะสบู่หอมตราลูกไก่ ยังแพ้ใจเพื่อนนี้จนหนาวหวาน ใต้ฟากฟ้าถีอกะลามาเป็นพยาน เอ้าสาบานรักนี้ไซร้ไม่มีจน ขอไปเรื่อยเหนื่อยหน่อยค่อยหยุดพัก คงได้รักสมัครเคียงมิสับสน แต่นั่นแน่ร้านนั้นมีปืนกล ขอหลบคนรักยังช่วยบังปืน
12 กุมภาพันธ์ 2548 19:10 น. - comment id 424593
++ ป่านนี้เพื่อนเป็นอย่างไรบ้างอยากจะรู้ โกรธฉันอยู่หรือไรใจเพียรถาม สุขสบายบ้างหรือไม่ในโลกงาม ฝากคำถามตามไปในสายลม.. ++ +++ ^___^ ...เป็นกำลังใจให้เธอเสมอ...