...บาดลึกที่หัวใจ คมมีดร้ายกรีดเป็นแผล เขาเมินเขาไม่แคร์ ฉันคนแพ้ต้องทำใจ ...แม้น้ำตาไหลหลั่ง เขาก็ยังไม่หวั่นไหว ย่ำยีทุบตีใจ ไล่ฉันไปไปตามทาง ...เขายิ้มเขาสะใจ เมื่อเห็นใครใครอ้างว้าง น้ำตาไหลเป็นทาง เขายิ้มพลางสาสมใจ ...เขาช่างโหดเหี้ยมนัก ไยเรารักเขาไปได้ ไยให้หมดทั้งใจ เจ็บปวดไหมที่เขาทำ ...ฉันรักคนใจร้าย แม้ต้องตายต้องเจ็บช้ำ ยังยอมให้เขาทำ ไม่เคยจำ..ไม่เคยพอ..
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:27 น. - comment id 424140
ไย ตัวนี้ ใช้ ไย นะคะ ยินดีที่เขียนค่ะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:33 น. - comment id 424152
ขอบคุณค่าพี่ทิกิ จะไปแก้บัดเด๊ยวนี้คับผม ^^
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:37 น. - comment id 424158
เฮ้ออออออ อ่านเเล้ว........... พูดไม่ออก........... อย่าเศร้ามากนะคะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 22:58 น. - comment id 424224
ผมพูดคำหวานๆไม่เป็นแต่ที่พูดออกไปจากใจจริงแท้แน่นอนไม่อ่อนวอนขอความเห็นใจจากใครๆ สองขาหนึ่งหัวใจด้วยแรงกล้าจะขอท้าอุปสรรคนาๆๆพันธุ์ไม่ขอก้มศรีษะให้กองกิเลสมารจะตั้งใจสร้างบุญบารมีอยู่รําไปด้วยใจศรัทธาพระพุทธองค์อย่าเศร้าน่ะๆๆ เรื่องทุกข์ๆ ยังมีอีกมาก เรื่องทุกยากยังรอให้ฟันฝ่าเก็บใจไว้สู้ลีลาชีวิตแบบอื่นอีกนะครับ
11 กุมภาพันธ์ 2548 23:06 น. - comment id 424227
ทีเด็ดก็อยู่ตรงนี้แหละจ้า ฉันรักคนใจร้าย แม้ต้องตายต้องเจ็บช้ำ ยังยอมให้เขาทำ ไม่เคยจำ..ไม่เคยพอ.. คนอาไรใจร้าย ทำกับคนใจดีอย่าง พาฝัน ได้ยังไง จ้า เขียนดีแล้วค่า
11 กุมภาพันธ์ 2548 23:07 น. - comment id 424228
รักทุกคนนะครับและทุกชีวิตชีวิตแฮปปี้ครับผม ชาติที่แล้วเราเป็นใครไม่รู้ ชาตินี้ใครเป็นเราไม่รู้ชาติหน้าจะเกิดเป็นใครหนออย่าคิดอย่าลืมหมั่นเจริญจิตให้ยิ่งๆๆ ขึ้นไปนะครับเสียงดนตรีธรรมบรรเลงแว่วใจฉันแน่วเส้นทางงานกุศลมุ่งบำเพ็ญทศบารมีดลเร่งงานสร้างสมอบรมบุญบารมีด้วยดวงใจที่แสนเบิกบานเมื่อนึกถึงวันวานที่ผ่านพ้น
11 กุมภาพันธ์ 2548 23:52 น. - comment id 424255
คนใจดีไปรักคนใจร้าย...เขียนได้เรื่องดีค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 18:08 น. - comment id 424561
เขียนได้เก่งเจ๋งใจ เขาทำร้ายก็ยังรัก ตกลงว่าติดกับดัก อกพักไม่ยักกะตาย
13 กุมภาพันธ์ 2548 08:55 น. - comment id 424677
ใครกันนะทำพี่ฝันต้องร้องไห้ ใครใจร้ายเช่นนี้อยากรู้หนา ถึงยามไวลาพี่มีน้ำตา พิศเนตรมาตาลรออยู่ทุกค่ำวัน ^^ พี่ฝันอย่ารอไห้
13 กุมภาพันธ์ 2548 16:43 น. - comment id 424822
แง๊วววว!! เด๋วนี้ทั้งเมย์ทั้งฝันนิพัฒนาแซงโค้งเค้าไปใหญ่แว้วววว อิๆ แต่งเก่งจังน๊า น่าหยิก เอิ๊กๆ ครายๆๆๆ ครายทำฝันบอกนัสมาจิ๊ เด๋วจาเอาช็อกโกแล็ตไปยัดปากให้อิๆ *** ^_______________^ *** ไปก่อนนะจ้ะ จาไปทำที่คั่นหนังสือให้ตาบ๊องส์อ่ะ...ไม่รุจะรับไม๊ เซ็งเร๊ย^^ คิดถึงอ๊ะ
13 กุมภาพันธ์ 2548 16:49 น. - comment id 424830
แง๊...เค้าเข้าเอ็มไม่ได้อ๊ะฝานนนนนนน เซ็งๆๆๆๆๆเรยยยยToT ขอวิธีโหลดแบบละเอียดหน่อยจิ๊ โหลดใหม่ซะ ฮึ่มมมม
27 กุมภาพันธ์ 2548 11:00 น. - comment id 432059
พี่เรน .. เกลียดคน ใจร้าย.. ที่สุด ..
16 มีนาคม 2548 12:28 น. - comment id 439813
อยากชกหน้าคนใจร้าย