แค่ความจริงใจ .. ขอเธอทำให้ได้เพียงเท่านั้น สุนัขรับใช้ ยังมี ให้เจ้าของมัน เธอเป็นใครกัน ทำได้แต่หักหลัง เนรคุณ ไม่ได้เทียบแต่เปรียบเปรย ให้ไปคิดเฉยๆ ไม่ต้องหัวหมุน เผื่อจะคิดอะไรได้บ้าง กับคนที่เคยเจือจุน โปรดสำนึกในบาปบุญ อย่าทรยศคนที่รักคุณ เลย..คนดี