ช่วงเวลาไม่นานที่ได้รู้จักเธอ ก็ค้นพบว่าเธอคือความหมาย เข้ามาเติมเต็มสิ่งที่เคยขาดหายไป เข้ามาเติมอุ่นไอกันและกัน มั่นใจว่ารักเธอนะคนดี จะกี่ปีต่อจากนี้ที่ผันผ่าน รับรู้ไว้เรายังมีกันและกัน ทุกๆวันยืนยัน ฉันรักเธอ ขออยู่ตรงนี้เป็นคนดีของเธอ ...ได้มั๊ยอ่ะ...