บางครั้ง...ในยามดึก ฉันตื่นขึ้นมานั่งนึก...ในยามเธอหลับใหล เฝ้ามองเธอหลับตา...และความคิดหนึ่งก็แล่นเข้ามาในหัวใจ เธอจะรู้หรือเปล่าว่าฉันรักเธอมากเท่าไร...หากตอนนี้ลมหายใจ...ฉันไม่มี ถ้าหากไม่มีวันพรุ่งนี้..สำหรับฉัน และเธอต้องอยู่โดยไม่มีกันและกัน...เหมือนวันนี้ ความรักของฉันที่ให้เธอ..จะยังคงอยู่หรือเปล่า...นะคนดี เธอจะลืมอดีตที่เคยมี...และลืมวันเหล่านี้..ที่เคยมีฉันอยู่ข้างกาย
11 กุมภาพันธ์ 2548 16:29 น. - comment id 423941
เพราะฉันเคยสูญเสียคนที่ฉันรักไป ตอนนั้นฉันอยู่บนความเสียใจ..กับความรักที่ไม่ได้เปิดเผยความหมาย เก็บซ่อนเอาไว้..ไม่เคยให้เธอได้รับรู้ความรู้สึกมากมาย และวันนี้..หัวใจก็ได้สูญสลาย..พร้อมความรักที่กลับกลาย..ไม่เหมือนเดิม...
11 กุมภาพันธ์ 2548 17:50 น. - comment id 423982
อย่าเสียใจไปเลยนะคนดี ...หนทางข้างหน้านั้นยังมีอีกมากหลาย ......เช็ดน้ำตาเสียเถิดนะอย่าร้องไห้ .........พี่แคร์มีความรักมากมายฝากให้เธอ มาทักทาย...ให้ความรักซึ่งกันและกันนะคะ มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 18:23 น. - comment id 424007
แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เรื่องมันเศร้า หากไม่มีพรุ่งนี้ ไม่มีเธอไม่มีฉัน วันนี้มีน้ำตาอาบแก้มด้วยนะคะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 19:58 น. - comment id 424071
เศร้าจังT-T แต่ว่า นัสจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ วันพรุ่งนี้จะมีหรือไม่ อย่างน้อย เราก้อได้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้ว นี๊ คมๆๆ ** ^______________^ **
11 กุมภาพันธ์ 2548 20:54 น. - comment id 424109
จะลืมได้อย่างไร ไม่งั้นไม่เข้ามาชมนะ อิอิ อะล้อเล่น ความขื่นขมจมความหมอง น้ำตานองก่อนหยุดไหล เคยรักชื่นคืนคู่ใจ แต่ทำไมวันนี้ไม่มีเธอ
11 กุมภาพันธ์ 2548 22:50 น. - comment id 424214
* - * . . . . . . . . . . . . ขอชื่นชม เจ้าค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2548 09:22 น. - comment id 424318
ถ้าหากไม่มีพรุ่งนี้ ก็จะทำวันนี้ให้ดีที่สุดเหใอนทุก ๆ วันที่เคยทำมาค่ะ ... กลอนเพราะมาก ๆ ๆ เพราะมากเจ้าค่ะขอบอก
12 กุมภาพันธ์ 2548 14:09 น. - comment id 424427
...........................................