ดอกกุหลาบนั้นมีหลากสียิ่ง เปรียบเหมือนหญิงมากมายหลายคุณค่า แต่ละดอกแต่ละคนมีมนตรา ตีราคาค่าน้ำใจนั้น......ไม่ควร อันหญิงงามน้ำใจทั้งใบหน้า ครบคุณค่าความรู้มีความดีล้วน หากหมายปองหญิงใดต้องใคร่ครวญ อย่ารีบด่วนควรคิดพินิจดู เปรียบกุหลาบกับหญิงงามตามความคิด จะถูกผิดอย่างไรในกระทู้ มีหนามแหลมคมวับจะจับดู ต้องควรรู้ใจหญิงต้อง....จริงใจ อย่าแค่คิด..เชยชิม..ลิ้มความหวาน ส่อสันดาน..แค่ลองรัก...หากนิสัย พอสมรักแล้วก็หักหาญน้ำใจ ละทิ้งไป..อย่างนี้หนอ...ขอ..เสียที
11 กุมภาพันธ์ 2548 15:53 น. - comment id 423917
อย่าแค่คิด..เชยชิม..ลิ้มความหวาน ส่อสันดาน..แค่ลองรัก...หากนิสัย พอสมรักแล้วก็หักหาญน้ำใจ ละทิ้งไป..อย่างนี้หนอ...ขอ..เสียที แต่งได้ดีมากค่ะ..บทนี้ มาให้กำลังใจ..จ้า
11 กุมภาพันธ์ 2548 17:14 น. - comment id 423967
=> คุณแครอท ขอบคุณจ้ะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 20:39 น. - comment id 424098
เพราะค่ะเพราะ ถ้าเลือกได้ฝันขอเป็นกุหลาบสีขาวนะคะ แหะๆ แบบว่าชอบอ่ะค่ะ อ้อ - - เมื่อกี๊ฝันลองเขียนกลอนตามแบบบังคับนะคะ ชื่อว่า ฉันรักคนใจร้าย ลองเขียนดูตามที่คุณแนะนำอ้ะค่ะ ยังไงก็ช่วยติชม แนะนำด้วยนะค๊า ขอบคุณค่ะ ^___^
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:59 น. - comment id 424174
ช่างเปรียบเทียบจริงนะครับ ครับคนเก่าแก่ก็เปรียบหญิงสาวเสมือนกุหลาบมีกลิ่นหอมหวลชวนชื่นแต่ให้ระวังพิษของกุหลาบก็มีควรระวังไว้ด้วย เขียนดีครับ แก้วประเสริฐ.
11 กุมภาพันธ์ 2548 22:56 น. - comment id 424222
=>คุณพาฝัน ขอบคุณจ้า ไม่ลังเลที่จะไปดู คนใจร้ายอย่างแน่นอน =>คุณแก้วประเสริฐ ขอบคุณที่แวะมาชมผลงานจ้า
11 กุมภาพันธ์ 2548 22:57 น. - comment id 424223
กลับมาดูกระทู้เก่าที่เราแต่ง มีเปลี่ยนแปลงเพื่อนพ้องและน้องพี่ ช่วยกันแต่งตอบมาถ้อยพาที ดูดี๊ดีมี....ชื่นชมสุข...สมใจ ช่วยติดตามผลงานเมื่ออ่านแล้ว ขอเพื่อนแก้วติชมมาอย่าหวั่นไหว จะชื่นชมหรือต่อว่า...ข้า....ตามใจ ขอเพียงใครสักคนชอบ.....ผลงาน
12 กุมภาพันธ์ 2548 02:45 น. - comment id 424286
แต่ละดอกแต่ละคนมีมนตรา ชอบประโยคนี้จัง เพราะผมก็โดนมาหลายมนต์จนมึน ตอนนนี้เลยขอตัว เขียนดีครับ
12 กุมภาพันธ์ 2548 08:23 น. - comment id 424311
:)
12 กุมภาพันธ์ 2548 08:57 น. - comment id 424316
=>คุณOracle ระวังสเน่ห์มารยาจอมปลอมหน่อยเน้อ...ขอบคุณที่ชอบจ้ะ => คุณtiki ขอบคุณที่ชอบแวะมายิ้มแฉ่งเชียว
13 กุมภาพันธ์ 2548 16:47 น. - comment id 424827
ฮู๊ย โดนใจนู่จังนิ >
14 กุมภาพันธ์ 2548 15:15 น. - comment id 425309
กุหลาบงามหนามคมจัง.... ***แวะมาทักทายครับ
15 กุมภาพันธ์ 2548 12:08 น. - comment id 425708
=>คุณช๊อกโกแล็ต ขอสักชิ้นจิ สวัสดีจ้า โดนใจเหรอจ๊ะ ขอบคุณที่โดนจ้า =>คุณบินเดี่ยวหมื่นลี้ บินไกลระวังเหนื่อยนะจ๊ะ สวัสดีเจ้าค่ะ!!