กลับมิาจลืมเลือนความหมองเศร้า เหมือนเป็นเงาตามติดคิดสงสัย แม้อยากลืมอยากลบไปจากใจ ความจริงไซร้เกิดแก่ตนที่พ้นมา กลับมิอาจจากไปโดยไร้เงา กลับไม่ลืมเรื่องเก่าที่พ้นผ่าน กลับติดเตือนใจให้คิดทวนทาน ผิดพลั้งพานแก้ไขเข้าใจพลัน หากหลงลืมคืนวันที่เคยมี ก็ไร้ซึ่งวันนี้ที่ยืนอยู่ เพราะวันนั้นจึงมีฉันที่ได้รู้ ยืนหยัดอยู่ต่อไปไม่ซ้ารอย ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘
11 กุมภาพันธ์ 2548 18:32 น. - comment id 424021
แครอท..เอาลิขวิด..มาฝาก ...อยากให้เธอลบใจ ......แครอทมีรักมากมาย.... .........เอารักมั๊ย...เอารักมาฝาก อิอิ...แคร์มาให้กำลังใจ..คุณส้มเกลี้ยงนะคะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 21:27 น. - comment id 424139
พยายาม นะ เอากำลังใจมาให้
13 กุมภาพันธ์ 2548 12:17 น. - comment id 424724
อดีตผ่านไปแล้ว อนาคตยังมาไม่ถึง ปัจจุบันอยู่แห่งใด