ถึงใครจะบอก...ว่าเธอไม่ดี แต่ฉันคนนี้ยังรับได้เสมอ รักเพราะเธอเป็นเธอ แม้ไม่เลิศเลอ..เหมือนอย่างใคร อย่าถามถึงเหตุผล ที่ฉันทน..ไม่จากไปไหน แม้ว่าเธอจะไม่มีอะไร จะขอรักต่อไป..จำ ไ ว้ ค น ดี * รักไม่มีเงื่อนไข
11 กุมภาพันธ์ 2548 01:06 น. - comment id 423646
ถึงใครจะมาเธอไม่ดี แต่รักฉันไม่เคยมีซึ่งขอแม้น แถมไม่เคยทำตัวงอแง หรือแสดงความอ่อนแอในรักเรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
11 กุมภาพันธ์ 2548 19:07 น. - comment id 424050
ฉันรักเธอเพราะเธอเป็นเธอ ...ไม่กลัวเก้อ..แม้ว่าเธอ...ไม่รักฉัน ......ถึงแม้เธอ...เป็นใคร...ไม่สำคัญ ..........ก็เพราะว่า...ฉัน...นั้นรักเธอ คุณแต่งได้ดีค่ะ..มาเป็นกำลังใจให้นะคะ