ห่างไกลกันแบบนี้ คนดี..ยังรักกันอยู่ไหม-- --ขอให้วันเวลา..และความห่างไกล เป็นเครื่องพิสูจน์หัวใจ..ของกันและกัน หากอยู่ไกล..แล้วใจเธอคิดถึง นั่นแสดงว่า..เธอซึ้งกับรักของฉัน-- แต่หากเฉยๆ--รู้สึกไม่ผูกพันธ์ แสดงว่านั่น..คือเราไม่มีกันอีกต่อไป ..จ ง ย อ ม รั บ ค ว า ม จ ริ ง..
11 กุมภาพันธ์ 2548 00:55 น. - comment id 423641
ห่างไกลกันแบบนี้ คิดถึงเธอคนดีเสมอ และยิ่งกว่านั้นอยากบอกเธอ รู้ใจตัวเองเสมอว่ารักเธอกว่าใคร *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
11 กุมภาพันธ์ 2548 16:23 น. - comment id 423937
ห่างแต่ตัว แต่หัวใจ ไม่เคยห่าง เพราะหัวใจ ชอบเดินทาง ไปหา ตัว
11 กุมภาพันธ์ 2548 19:20 น. - comment id 424055
จะห่างกันแค่ไหน...ใจยังรัก ...ยังจมปรัก...รักเธอ...ไม่เหือดหาย ......สบายใจเถิดนะ...คนของใจ .........ถึงตัวไกล...ใจเราไกล้...แนบชิดกัน แต่งได้ดีมากค่ะ :) แคร์มาเป็นกำลังใจให้นะคะ