ได้ข่าวคราวของคนรู้จัก ซึ่งเคยสำคัญนัก สำคัญหนา คว ามรู้สึกเก่าๆ ยังแฝงเงา กับข่าวคราวที่ฟังมา แต่สำนึกก็ย้ำเตือนว่า แค่รู้จักกัน น่านเท่าไหร่แล้วนี่ ที่ความรู้สึกดีๆหายไปจากใจฉัน ที่ๆฉันอยู่ มีคนรู้จักทักทายทุกวัน แต่ยังไม่กล้าถักทอความผูกพัน เกินคำว่ารู้จักกัน อีกต่อไป
11 ธันวาคม 2544 02:05 น. - comment id 24269
ยังดีนะแค่รู้จักกัน... ถ้าผูกพันแล้วจะขนาดไหนเนี่ย....
11 ธันวาคม 2544 14:51 น. - comment id 24345
กล้าๆหน่อยนะ คงมีใครซักคนหนึ่งที่ไม่ได้อยากเป็นแค่คนรู้จักหรอกน่า เป็นกำลังใจให้นะ
11 ธันวาคม 2544 15:31 น. - comment id 24356
Zagaie ผู้หญิงอ่ะ ไม่ได้ออกมาจากเครื่องซีรอกซ์นะ อาจมีใครบางคน รอ Zagaie อยู่ก้อได้นะ ตอนนี้ ^-^
13 ธันวาคม 2544 13:06 น. - comment id 24812
เพราะดีนะซากาอิ เศร้ามากกกกกกกกกกก นี่เรารวมพลมาอ่านกลอนของซากาอิเลยนะ อิอิ
11 มกราคม 2545 18:57 น. - comment id 29901
เพียงแค่อยากเป็นมากกว่าคนรู้จัก คงไม่มากมายนักใช่ไหม ความรู้สึกมันไม่ได้ทำร้ายใคร.... เป็นความรู้สึกดีๆจากใจอยากมอบให้เธอ ปล่อยใจให้เป็นไปตามความรู้สึกเถอะนะ
2 กุมภาพันธ์ 2545 12:40 น. - comment id 33381
....อ่านกลอนบทนี้แล้วแทงใจดำตัวเองด้วยนะเนี่ย.........