ทำไมต้องคอยพูดทำร้ายใจ เหน็บแนมประชดให้ฉันได้น้อยใจอยู่ทุกครั้ง ฉันก็รู้ตัวว่าบางทีก็ไม่ค่อยสนใจฟัง เธอจะขอร้องอะไรหลายครั้งก็ทำไม่ไยดี รู้ว่าเธอเองก็ไม่พอใจ กับนิสัยเอาแต่ใจตัวเองแบบนนี้ เธอเลยประชดประชันที่ฉันทำตัวไม่ดี รู้หรือเปล่าคนดีว่าฉันก็เสียใจ โกรธฉันก็ได้ไม่เคยว่า แต่อย่าไม่มีฉันในสายตามันทนไม่ไหว เจ็บนะถ้ารู้ว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ในหัวใจ ถึงฉันจะร้ายยังไง...ก็เจ็บได้ร้องไห้เป็น
10 กุมภาพันธ์ 2548 19:12 น. - comment id 423315
หุหุ................ ใจเย็งๆๆน้า...............นี่จ้า ผ้าเช้ดหน้า จ้า.............
10 กุมภาพันธ์ 2548 22:39 น. - comment id 423529
* - * . . . . . . . . . สวัสดี ค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2548 23:47 น. - comment id 423605
เธอจะทำอะไรไม่เคยว่า เธอจะด่ายังไรยังทนไหว แต่สิ่งหนึ่งสิ่งเดียวที่หทัย นั่นคือเธอจากไกลไปจากเรา *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*