ฉันจับความทรงจำ แยกออกเป็นส่วนๆ ส่วนที่ควรค่าแก่การจดจำ และส่วนที่ควรค่าแก่การลืม ฉันรู้ดีว่า...การที่จะลืมใครซักคนให้ได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย...โดยเฉพาะอย่างยิ่ง... คนๆนั้นคือเธอ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยใช่ไหม อยากจะลืมเธอให้ได้...ทั้งที่ไม่อาจลืม
10 กุมภาพันธ์ 2548 15:47 น. - comment id 423209
เวลาจะช่วยทุกอย่าง ไม่ได้ช่วยให้ลืม หากแต่ช่วยให้ชิน ชินกับความคิดถึง ชินกับรอยน้ำตา ปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมัน ปล่อยให้เวลาเยียวยาหัวใจ
10 กุมภาพันธ์ 2548 21:34 น. - comment id 423439
งั้นเป็นเป็นตั้งใจจำนะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 00:07 น. - comment id 423619
อยากจะลืมเธอให้ลง แต่ก็คงลืมไม่ได้ อยากจะลืมเธอมาก แต่ไม่ได้ลืมสักที *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
11 กุมภาพันธ์ 2548 12:24 น. - comment id 423788
มันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยล่ะสำหรับการที่เราจะลืมใครซักคน พยายามเข้านะ
11 กุมภาพันธ์ 2548 18:45 น. - comment id 424035
อยากจะลืม ลืมอย่างไร ใจยังรัก อยากจะหัก หักอย่างไร ใจยังหลง อยากจะลืม ลืมไม่ได้ ลืมไม่ลง ลืมไม่ได้ ลืมไม่ลง คงไม่ลืม