รักเธอนะ...เธออยากจะฟังไหม

Forever-U

รักเธอนะ เธออยาก จะฟังไหม
เสียงหัวใจ  พร่ำบอก อยู่เสมอ
ลมหายใจ เข้าออก มีแต่เธอ
รักเสมอ รักเธอ คนของใจ
ต่อไปนี้ จะทำดี ให้ทุกอย่าง
คอยเคียงข้าง คอยดูแล ไม่หวั่นไหว
เมื่อเธอท้อ คอยปลอบโยน ไม่เป็นไร
คอยห่วงใย ฝากลมไป ทุกนาที
ก่อนจะนอน อวยพร ให้เธอหลับ
ให้พบกับ ความฝัน อันสุขี
ร้อยเรียงรัก ถักทอ ให้คนดี
ผูกเป็นโบว์ แต้มสี ที่สวยงาม
รักเธอนะ อยากจะฟัง อีกครั้งไหม
แม้ห่างไกล ยังห่วงใย ไม่ครั่นคร้าม
จะรักเธอ ให้รักอยู่ คู่ฟ้างาม
รักล้นหลาม ล้นใจเธอ เสมอไป				
comments powered by Disqus
  • เดือนไร้เงา

    10 กุมภาพันธ์ 2548 13:38 น. - comment id 423125

    โอ้ยโย๋วว... กำลังจะจมความรักตายค่ะ อิอิ
    
    ให้ใครน้อ ปลื้มแทนก๊า
  • 4895_tiki

    10 กุมภาพันธ์ 2548 17:34 น. - comment id 423253

    ไพเราะค่ะ
  • ฟ้าใส

    10 กุมภาพันธ์ 2548 18:26 น. - comment id 423286

    ชอบมากครับ
  • ฟ้าใส

    10 กุมภาพันธ์ 2548 18:27 น. - comment id 423287

    ใครคิดอ่าเก่งจัง
  • แม่จิตร

    10 กุมภาพันธ์ 2548 21:54 น. - comment id 423461

    ไหนลองบอกใหม่อีกทีซิ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 กุมภาพันธ์ 2548 23:08 น. - comment id 423585

    รักเธอนะ คนดี ที่รักฉัน
    แถมคงมั่น ห่วงใย ให้เสมอ
    รักเธอนะ  ด้วยใจ ใฝ่รักเธอ
    และจะมั่น เสมอ มิเปลี่ยนไป
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน