ชมจันทร์วันฟ้าใส แสงอำไพสว่างเหลือ เมฆขาวแซมดาวเจือ แสงเรืองเรื่อดูวับวาม เหมือนยาม ฉัน....ไร้คู่ ชื่นชิดชูใจ....วาบหวาม อยู่เดียวเปล่าเปลี่ยวยาม... คิดถึงความหลัง...วัยเยาว์ เคยเล่น....เคยหยอกล้อ เคลียเคล้าคลอมี....เราเขา โศกศัลย์มิบรรเทา นึกวันเก่า แล้ว....เศร้าใจ เมื่อใดจะได้พบ คนเคยคบ มิตรวัยใส ไม่รู้อยู่ที่ใด แสนห่วงใย ใจ.....อาวรณ์
10 กุมภาพันธ์ 2548 00:39 น. - comment id 422917
ชมจันทร์วันฟ้าใส แต่ดวงใจระโรยอ่อน เมื่อเธอเผลอจากจร ไม่อาทรณ์เหมือนดั่งเคย *-*แต่งได้ดีค่ะ-*-*
10 กุมภาพันธ์ 2548 10:04 น. - comment id 423025
++ +++ ชมจันทร์วันฟ้าใส ถึงแม้ใจจะเหี่ยวเฉา อาวรณ์ในรักเรา จันทร์บรรเทาให้คลายลง.. ++ ++++ ^___^ ++เป็นกำลังใจให้เสมอ++
10 กุมภาพันธ์ 2548 11:52 น. - comment id 423074
กลับมาดูกระทู้เก่าที่เราแต่ง มีเปลี่ยนแปลงเพื่อนพ้องและน้องพี่ ช่วยกันแต่งตอบมาถ้อยพาที ดูดี๊ดีมี....ชื่นชมสุข...สมใจ ช่วยติดตามผลงานเมื่ออ่านแล้ว ขอเพื่อนแก้วติชมมาอย่าหวั่นไหว จะชื่นชมหรือต่อว่า...ข้า....ตามใจ ขอเพียงใครสักคนชอบ.....ผลงาน
10 กุมภาพันธ์ 2548 13:34 น. - comment id 423122
หวลคำนึงวันเก่าแล้วเศร้านัก เมื่อก่อนรักเดี๋ยวนี้ร้างหนทางหนี เมื่อก่อนสดชื่นสุขสันต์หวานฤดี มาบัดนี้เศร้าตรมข่มใจลืม .... เฮ้อ ... เกือบม่ายรอดอ่ะค่ะ แวะมาทักทายนะคะ
10 กุมภาพันธ์ 2548 19:17 น. - comment id 423322
ชมจันทร์วันฟ้าใส หากดวงใจใยหม่นหมอง เคยแนบแอบประคอง สุขสมปองสองรักเรา บัดนี้ต้องลาจาก จำใจพรากไปจากเขา ความรักที่เคยเนา ดุจดั่งเงาเฝ้าติดตาม.....ฯ หวลคิดถึงเช่นกันค่ะ...อิอิ...
10 กุมภาพันธ์ 2548 20:55 น. - comment id 423397
กลับมาดูกระทู้เก่าที่เราแต่ง มีเปลี่ยนแปลงเพื่อนพ้องและน้องพี่ ช่วยกันแต่งตอบมาถ้อยพาที ดูดี๊ดีมี....ชื่นชมสุข...สมใจ ช่วยติดตามผลงานเมื่ออ่านแล้ว ขอเพื่อนแก้วติชมมาอย่าหวั่นไหว จะชื่นชมหรือต่อว่า...ข้า....ตามใจ ขอเพียงใครสักคนชอบ.....ผลงาน