หนทางที่ได้พบ
Kid 3rd
เคยไหม.....ที่รู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น
เคยไหม.....ที่รู้สึกอ้างว้าและว้าเหว่ยามมองไม่เห็นใคร
เคยไหม.....ที่ชีวิตไร้จุดหมายไม่รู้จะไปทิศใด
เคยไหม.....ที่ชีวิตอยากได้ใครสักคนมาอยู่เคียงข้างเรา
เคยไหม.....ที่อยากได้รับความจริงใจจากใครสักคน
และ
เคยไหม.....ที่ได้พบคำตอบแห่งคำถามนั้น
วันใดที่เราได้พบคำตอบ...ได้เจอคนที่จะเปิดทางออกให้เรา เราควรจะไขว่คว้าและเหนี่ยวรั้งคนๆนั้นไว้ เพราะถ้าเราไม่ทำเช่นนั้น เราอาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต จงอย่ากลัวที่จะเจ็บ...เหมือนเช่นในอดีต จงอย่าท้อแท้ในฐานะที่เป็นอยู่ จงกล้าที่ในสิ่งที่เราหวัง
เพราะ
คนที่ไม่ได้เตรียมรับความเจ็บปวด...ไม่มีสิทธิ์ที่จะเอ๋ยคำว่า รัก