ชอบ กับ รัก เค้า ว่ามันต่างกัน แต่ก็ยังไม่เห็นว่าต่างกันตรงไหน หรือฉันจะเป็นผู้หญิง2 ใจ ความจริงในไม่กล้าจะบอกเธอ สังหรณ์ว่าใจนี้มันแค่ชอบ ไม่ถึงขอบเศษเสี้ยวในใจเขา แต่ความจริงนั้นมีแค่สองเรา อย่าให้เงาคนที่สามตามรังควาน พยายามห้ามใจนี้มิให้คิด คอยรั้งจิตรไม่ให้ใจมันคอยเผลอ ก็รู้ไงว่าชายคนนี้ไม่เลิศเลอ ไม่เหมือนเธอคนที่แอบมอบหัวใจ แต่วันนี้ ณ. ตอนนี้ประจักษ์แล้ว ไม่อยากแห้วอย่างที่ผ่านรู้ใช่ไหม เพราะรักคนดีชายคนนี้ที่หัวใจ หากวันใดต้องไกลห่างยังรักเธอ
9 กุมภาพันธ์ 2548 20:04 น. - comment id 422754
ไม่รู้ผวน ถูกป่าวอะ ไม่ถูกก็ โทษๆๆนะจ้าา อย่าถือสา เด็กเมื่อวานซืน นะ
9 กุมภาพันธ์ 2548 21:15 น. - comment id 422784
เรารักกันที่ใจใช่ที่อื่น อย่าไปฝืนความรักมักผิดหวัง อย่ายืนกรานแน่วแน่อย่าจริงจัง รักถึงฝังซักวันหากมั่นคง อื้มยังไงตาลก็จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ ตาลก็เด็กตรังเหมือนกัน toontan2@hot ว่างๆๆก็คุยกันนะค่ะ
9 กุมภาพันธ์ 2548 22:02 น. - comment id 422797
เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า ชอบคงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักมั้ง อิอิ
10 กุมภาพันธ์ 2548 00:04 น. - comment id 422899
หากวันใดต้องไกลห่างไม่ร้างรัก จึงคงภักดิ์ความคงมั่นไม่หวั่นไหว มอบด้วยจริงจากจิตสนิทใน แถมคำว่ารักห่วงใยมอบให้เธอ *-*หวานจังเลยค่ะ*-*
10 กุมภาพันธ์ 2548 02:11 น. - comment id 422940
ขอให้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคค่ะ.. สู้ๆ วีนัสก่ะเจ้า
10 กุมภาพันธ์ 2548 07:43 น. - comment id 422974
นั่นซินะครับ แปลกแปลก อิอิ
10 กุมภาพันธ์ 2548 09:10 น. - comment id 422996
ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มล
10 กุมภาพันธ์ 2548 10:17 น. - comment id 423034
เหมือนคนแต่งรึเปล่าจ๊ะที่หลงรักเขาข้างเดียว
28 กุมภาพันธ์ 2548 01:21 น. - comment id 432439
รือจะรัก มักจะชอบ ปลอบใจเรา ให้มัวเมาอยู่กับเขาอยู่กับจิต รักหรือชอบมันอยู่ที่ความคิด ว่าจะผิดหรือถูกผูกมัดมันออกมา อันจะรัก มักจะตอบ ปลอบใจยาก เพราะแต่หาก มันมากไป ให้คอยหา อันไหนรัก ยากจะบอก ตอบออกมา อยู่ที่ว่า ตัวเราเข้า ใจมันอย่างไร ผมคนหนึ่งที่หลงในสองคำ ที่เธอนำมาเขียนให้สงสัย ผมไม่เคยตอบหรือบอกในคำใด แม้แต่ใจยังไม่กล้าตัดสินเลย
28 กุมภาพันธ์ 2548 01:21 น. - comment id 432440
รือจะรัก มักจะชอบ ปลอบใจเรา ให้มัวเมาอยู่กับเขาอยู่กับจิต รักหรือชอบมันอยู่ที่ความคิด ว่าจะผิดหรือถูกผูกมัดมันออกมา อันจะรัก มักจะตอบ ปลอบใจยาก เพราะแต่หาก มันมากไป ให้คอยหา อันไหนรัก ยากจะบอก ตอบออกมา อยู่ที่ว่า ตัวเราเข้า ใจมันอย่างไร ผมคนหนึ่งที่หลงในสองคำ ที่เธอนำมาเขียนให้สงสัย ผมไม่เคยตอบหรือบอกในคำใด แม้แต่ใจยังไม่กล้าตัดสินเลย
6 มีนาคม 2548 12:59 น. - comment id 434869
ใครอยากรู้ว่าคนที่รู้ความลับเจ้าของกลอนนีเป็นใครติดต่อมาได้ที่เจาของกลอนนะๆๆๆๆๆๆๆ
14 ตุลาคม 2548 03:59 น. - comment id 527107
ตี4แล้วคนดี ผมนั่งอ่านมาได้ไงนี้ 2ขั่วโมงได้แล้วนะนี้ ง่วงจัง เหลือนิดนึงจะหมดแล้ว