.. สัญญาณจากฟ้า ..

นายสายลม

.. สัญญาณจากฟ้า ..   
^^_PAN_^^ 
ท้องฟ้ามันดูหม่นหมองนะ .. สำหรับวันนี้
เรื่องราวต่างๆที่มี .. ระหว่างเธอและฉัน
ดูเหมือนจะจบลงวันนี้ .. ที่ใต้แสงอ่อนๆของตะวัน
ทั้งหมดของความผูกพัน .. มันไร้ค่าเมื่อเธอไม่มีฉันอยู่ในใจ
ดูท้องฟ้ามันเริ่มครึ้ม ขึ้นทุกที
เป็นสัญญาณว่านับจากนาทีนี้ เราจะห่างเหิน
อีกไม่กี่วินาที ฉันจะอยู่เพียงลำพัง เพื่อก้าวเดิน
มีชีวิตเพื่อดำเนิน อนาคตของหัวใจ
เริ่มหนาวแล้วละ .. หากยังอยู่ตรงนี้
อากาศคงไม่เป็นใจให้เรามี วันที่ดีก่อนจะห่างหาย
ต่อจากนี้ ฉันคงต้องพบเจอกับความเดียวดาย
พร้อมกับใจที่สลาย ที่อยู่เคียงข้างกัน
ลมมันพัดแรง ขึ้นทุกที
มันคงเป็นเวลาที่ดี ของการจากลาใช่ไหม
ฟ้าคงกำหนดมาแค่นี้ สำหรับเวลาของหัวใจ
หลังจากนี้ จะเป็นเส้นทางของความห่างไกล
.. จะกำหนดให้ใจสองใจ .. ห่างกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2548 23:58 น. - comment id 422895

    มันเป็นสัญญาณของการลาจาก
    แต่อย่างไรอยากฝากความห่วงหา
    แม้ไกลเพียงใดในอุรา
    ยังรักมั่นไม่สร่างซาหรอกหนาเธอ
    
    *-*จบได้สวยงามมากเลยค่ะ*-*
  • เด็กตรัง

    10 กุมภาพันธ์ 2548 02:15 น. - comment id 422941

    แค่เพียงห่างอาจมีวันพบเจอใหม่
    ปล่อยหัวใจโบยบินในฟ้ากว้าง
    ถึงตอนนี้ฟ้ามืดและเคว้งคว้าง
    มิอาจขว้างหัวใจให้รักเธอ
    
    * เทียบไม่ติดเลยอะ ฮือๆๆๆ  คนไกลเป้นไงบ้างนะ  อ่านแล้ว เศร้า*
  • นางสาวใบไม้

    10 กุมภาพันธ์ 2548 08:07 น. - comment id 422982

    โอย...เศร้าจัง..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน