ไออุ่นแห่งรัก

Forever-U

ไออุ่นแห่งรัก
ทอถักความฝัน
เติมแต่งคืนวัน
สวยสดงดงาม
ไออุ่นแห่งรัก
เก็บกักเกรงขาม
โดดเด่นงอกงาม
สู่ฝันปลายทาง
ไออุ่นแห่งรัก
ปกปักเวิ้งว้าง
ไม่ไร้ทิศทาง
มุ่งหน้าก้าวไป
ไออุ่นแห่งรัก
สานถักห่วงใย
ก่อเป็นกำลังใจ
ให้มีพลัง
ไออุ่นแห่งรัก
เติมตักความหวัง
ก่อเป็นกำลัง
สร้างพลังแห่งหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • kanoongkaning

    9 กุมภาพันธ์ 2548 14:44 น. - comment id 422591

    อุ่นใจแล้วแค่มีเธอเท่านั้นรักกันตลอดไป....อ่นในใจที่หวังดี....แวะมาทักทายค่ะ
  • แอ็ปเปิ้ล

    9 กุมภาพันธ์ 2548 15:06 น. - comment id 422601

    พลังจากหัวใจ มีค่าเพิ่มทวี เพื่อใจต่างตรงกัน...
    
    อบอุ่นแค่มีเธอ จริง ๆๆ แหละเนอะ ^_____^
  • เดือนไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2548 15:09 น. - comment id 422603

    อุ่นใจจังเนอะ
  • ทิฆัมพร..!!

    9 กุมภาพันธ์ 2548 15:52 น. - comment id 422639

    ไออุ่นความรักซึ้งติดตรึงหมอน
    รอยน้องนอนยังอุ่นร้อนมิห่างหาย
    กลิ่นเนื้อนวลอบอวลจิตคิดมิวาย
    เหมือนหนึ่งสายสัมพันธ์รักมั่นคง
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2548 23:22 น. - comment id 422868

    ไออุ่นแห่งรัก
    มอบปักหลักไว้
    ไออุ่นหัวใจ
    มอบไว้แด่เธอ
    
    *-*แต่งไดด้ค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 กุมภาพันธ์ 2548 07:26 น. - comment id 422964

    มาขอแบ่งปันอุ่นไอรัก
    
    
  • อาภาภัส

    10 กุมภาพันธ์ 2548 11:17 น. - comment id 423058

    อุ่นไอแห่งรัก   เจือคำทายทัก   ความภักดีมอบ
    กำแพงแข็งกล้า  เกินกว่าท้าตอบ  แต่ใจนบนอบ
    รักตอบตรึกใน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน