ความสุขอย่างที่แปดไม่แผดเสียง ไร้สำเนียงมุมสงบหลบเป็นหนอน ที่เฝ้าอ่านหนังสือทุกชื่อตอน ไม่ว่านอนหรือนั่งตั้งตาดู เรื่องนิยายคล้ายจริงก็อิงอ่าน เรื่องของการเที่ยววันหยุดสุดลูกหู เรื่องบุคคลแสนดีที่เชิดชู เรื่องความรู้เบาเบาอ่านเข้าไป เรื่องดารานักร้องของทุกคน เรื่องสับสนเท็จจริงสิ่งสงสัย เรื่องแปลกแปลกแหวกแนวแมวตกใจ เรื่องตอนใหม่การ์ตูนคูณความฮา เป็นเหมือนโลกส่วนตัวในหัวคิด คือชีวิตส่วนหนึ่งที่พึงหา ตัวอักษรแก้เหงาเผาเวลา อักษราพาเพลินเหลือเกินเอย
9 กุมภาพันธ์ 2548 15:13 น. - comment id 422606
ความสุขอย่างที่แปด แปลงร่างเป็นหนอนหนังสือ เป็นความสุข ที่เปิ้ลทำบ่อย ที่สุดคะ ง่ายด้วย เพลินด้วย สบายใจด้วยเนอะ ^___^
9 กุมภาพันธ์ 2548 15:34 น. - comment id 422625
ความสุขที่ 8 พี่กานต์ก็โปรดจ๊ะ โดยเฉพาะนิยายรักน้ำเน่า อ่านทั้งคืนจ้า
9 กุมภาพันธ์ 2548 17:27 น. - comment id 422691
ก่อนอื่นขำน้องกานต์ก่อน555 ชอบนิยายน้ำเน่าหรือเนี่ย ถึงว่ากลิ่นตุเชียว อิอิ เมื่อก่อนยังไม่บ้าเน็ท ก็บ้าหนังสือมากๆ แต่เป็นแนวเกมส์ปริศนาอ่ะนะ แต่ตอนนี้ไม่ชอบเป็นหนอนแล้ว กลัวหนอนจ้า
9 กุมภาพันธ์ 2548 23:09 น. - comment id 422856
เรื่องอะไรหนาที่ทำให้แมวตกใจได้ อิอิ แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานเสมอค่ะ
10 กุมภาพันธ์ 2548 07:18 น. - comment id 422958
....................
10 กุมภาพันธ์ 2548 15:27 น. - comment id 423196
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ