น้องรักพี่

ไอคนหล่อ

พี่และน้องพร้อมหน้าชอบหือหา
ด้วยวาจาเป็นมิตรสิริศรี
พูดคุยกันจะจากนานให้มั่งมี
แต่งกวีซักบทให้พี่เอย
(คือพี่จะจากน้องไปหางานทำที่อื่น)				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กุมภาพันธ์ 2548 23:04 น. - comment id 422852

    น้องขอให้พี่เดินทางโดยปลอดภัย
    เจอแต่ความสุขใจต่อไปนี้
    ยิ่งกว่านั้นงานที่ทำนั้นก็มี
    ยศบรรดาเพิ่มทุกทีนะพี่ชาย
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    10 กุมภาพันธ์ 2548 07:10 น. - comment id 422955

    เกิดเป็นคนแล้วต้องรักกันครับ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน