ฉันก็แค่เพื่อนคนหนึ่ง ที่เธอไม่เคยคิดลึกซึ้งมากกว่านี้ใช่ไหม แค่คนที่เธออยากพูดคุยแล้วผ่านไป ไม่ได้มีความหมายอะไรในสายตา ฉันเองก็จะหยุดความสัมพันธ์ ไม่อยากฉุดรั้งเธอไว้ให้เกิดปัญหา บอกรักไม่ได้กลัวเธอไม่ยอมรักกลับมา ต้องทนเก็บรักข้างเดียวที่เหว่ว้าเพียงลำพัง แค่ทุกวันได้พูดคุยกับเธอ ไม่บอกว่ารักเธอเพราะรู้ไม่มีหวัง เธอจะรักคนอื่นไหมก็ไม่อยากฟัง แค่วันนี้ได้มีเธอใกล้ๆเป็นเพือนฉัน...ก็พอ