จึงเหลือแค่ ฉัน กับ...

ผู้ชายคนเดิม

นานแล้วนะที่ฉัน..      
ไม่ได้เขียนบันทึกคืนและวัน..เวลาที่ผ่าน   
ทำไมน่ะหรือ..อะไรคือเหตุผลที่เลิกเขียนมานาน       
คงเพราะสมุดเล่มนี้คือบันทึกของวันวาน -ของสองคน    
  เดิมที..เรื่องราวที่บันทึกลงไปนั้น       
มักใช้คำว่า เธอกับฉัน..และไม่เคยเขียนตกหล่น   
แต่วันนี้ เธอที่พูดถึง..มีบันทึกเล่มใหม่กับใครอีกคน     
จึงเหลือแค่ ฉันกับความหมองหม่น..ที่ไม่อาจทานทนบันทึกลงไป
....... ไม่นานมันคงผ่านไป จากใจได้ซักที....				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    10 ธันวาคม 2544 14:50 น. - comment id 24167

    ชอบมากๆๆๆค่ะ ชอบมากจริงๆ
  • ไก่ป่า

    10 ธันวาคม 2544 19:12 น. - comment id 24183

    จะเป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ^_^
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    10 ธันวาคม 2544 19:12 น. - comment id 24184

    บันทึกรอหน้าใหม่ใจสดชื่น
    อย่าไปฝืนโชคชะตาพาผิดหวัง
    เมื่อวันนี้ผ่านไม่นานเลิกเซซัง
    ลบความหลังที่ฝังใจเลิกทุกข์ทน
    
    แล้วจะยิ้มเมื่อกาลผ่านเลยล่วง
    เมื่อมีดวงใจใครบางคนปลอบสับสน
    เมื่อมีรักกันและกันฝันฝากกมล
    เมื่อมีคนใจดวงดีที่รักจริงใจและจริงจัง
  • mono

    10 ธันวาคม 2544 23:57 น. - comment id 24239

    เป็นผู้ชายที่ถ่ายทอดความรู้สึกลงในบทกลอนได้ดีมากเลยจ้ะ.....ชื่นชม
  • เด็กนอกห้อง

    11 ธันวาคม 2544 10:10 น. - comment id 24296

    เอ่อ...ขอชื่นชมในสิ่งที่คุณถ่ายทอดออกมานะคะ
    มันรู้สึกได้ถึงความลึกซึ้งของอารมณืน่ะค่ะ
    
    ชอบที่คุณเขียนจริง ๆ
  • Jeminine

    11 ธันวาคม 2544 13:35 น. - comment id 24338

    ..................

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน