ไม่ได้เจ้าชู้หรอกนะ แค่เค้ามาหาบ่อย ๆ สบตากันบ้างเล็กน้อย ทำไม่บ่อยนาน ๆ ที ทำไปมีคิดจะรัก แค่มีคนเข้ามาทักถี่ ๆ เพราะว่าฉันมันคนหน้าตาดี ต้องมีคนรุ้จักมักคุ้นกัน เพราะว่าเป็นคนปากหวาน อาจจะทำให้คนอื่นมาชอบฉัน แต่ยังไงคนหนึ่งที่สำคัญ คนที่ฉันอยากผูกพันก็คือเธอ
8 กุมภาพันธ์ 2548 17:25 น. - comment id 422159
แค่มีคนอื่นให้ห่วงหา เพราะฉันหน้าตาสวยเหมาะสม แค่คนอื่นเฝ้าชื่นชม แต่คนที่ฉันนิยมยังเป็นเธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
8 กุมภาพันธ์ 2548 21:08 น. - comment id 422309
หนึ่งเดียวในดวงใจคือเธอ แล้วหนึ่งเสมอ คือใครเอ่ย บอกตรงตรงให้รู้เลย ก็ทรามเชยนั้นไงเดี๋ยวจะงง อิอิ