อยากเล่าอะไรให้ฟังสักอย่าง ตั้งแต่ฉันไม่มีเธอร่วมทางเหมือนวันเก่า ทุกวัน..ฉันยังแวะไปที่ร้านเดิมของเรา เพลงรักที่ได้ยินมันกลับยิ่งเศร้า..เกินพรรณา คงยังไม่คุ้นเคย..กับการไม่มีเรา ชีวิตแต่ละวันมันเลยดูว่างเปล่า..หมดคุณค่า ความเหงาผ่านมาทายทัก..ทุกการหมุนของเข็มนาฬิกา ซึ่งฉันมักมีน้ำตา -เหมือนการฆ่าเวลาให้หมดไปวัน-วัน ..................
10 ธันวาคม 2544 14:50 น. - comment id 24168
เพราะดีจ้า
10 ธันวาคม 2544 19:17 น. - comment id 24187
อย่าเศร้า หรือจมกับเรื่องเก่าๆ มองโลกมุมใหม่ที่สดใส กว่าเดิมนะค่ะ
10 ธันวาคม 2544 19:22 น. - comment id 24190
น้ำตาจากใจในวันนี้ สอนให้มีใจดวงแกร่งในวันหน้า ในชีวิตของเราที่เกิดมา ผ่านน้ำตาผ่านแผลใจไม่เว้นวัน บทเรียนไหนมีค่าเก็บเอาไว้ บทเรียนร้ายหรือดีอย่าเลิกฝัน บทเรียนสอนให้รู้ค่าของคืนวัน เธอและฉันกล่าว..ขอบใจ..คนให้บทเรียน
11 ธันวาคม 2544 12:59 น. - comment id 24330
ชอบนะคะ ตรงกับใจเรานะ มันยากจริงๆกับการลืมใครสักคน