แด่คนที่เห็นแฟนดีกว่าเพื่อน

วา

เบอร์โทรศัพท์....... 
ที่ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทคุณ. . . . . . . คุณก็จำไม่ได้ 
แต่ถ้าเป็นเบอร์ของคนที่หลงใหลล่ะก็...
คุณจะจำได้ทุกตัว. . .แม้ว่ามันจะไม่ซ้ำกันเลย
 
				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    8 กุมภาพันธ์ 2548 13:08 น. - comment id 422060

    -- แบบว่าตัวเองยังไม่มีอ่ะดิ
    
    พอมีบ้างจะคอยดู....
  • ขอโทษครับ.......ผมเมา

    8 กุมภาพันธ์ 2548 13:27 น. - comment id 422073

    อย่าว่าแต่เบอร์เพื่อนเลย 
    แม้แต่เบอร์ของแม่แท้ๆ  หลายคนก็ยังจำไม่ได้
    
    เทคโนโลยี ทำให้เราไม่ค่อยได้จดจำเบอร์โทรศัพท์เท่าไร 
    จะโทรทีก็ ค้นหาชื่อ แล้วกดโทร หรือบางที กดแค่ปุ่มเดียว  หรือโทรด้วยเสียง  ก็โทรออกได้แล้ว  วันไหน โทรศัพท์มือถือหาย หรือเกิดอะไรขึ้นมา จะโทรหาใครก็ไม่ได้เพราะจำเบอร์ไม่ได้
    จะทำไงดีล่ะทีนี้   
    
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    8 กุมภาพันธ์ 2548 13:46 น. - comment id 422074

    เห้อ ๆ ๆ ๆ ๆ 
    
    หลงไหล แต่ไม่เคยจำ  จักกะตัว..........
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 กุมภาพันธ์ 2548 17:07 น. - comment id 422137

    จำได้ทุกเบอร์เลย
    ขอเฉลยไว้ตรงนี้
    เพราะว่าทุกเวลานาที
    เราทำหน้าที่โอเบอร์เลเตอร์ อิอิ
    
    *-*ต่อโทรศัพท์ให้บ่อย ๆ ฉะนั้นหากเบอร์ไหนใช้บ่อยจะไม่ต้องดูเบอร์ค่ะ อิอิ*-*
  • เจ้าหญิงนิทรา

    8 กุมภาพันธ์ 2548 18:01 น. - comment id 422192

    อย่าน้อยใจไปเลยนะ....ถึงเค้าจะจำเบอร์เราไม่ได้ แต่ถ้าเค้ายังจำว่าเราคื่อเพื่อนเค้าได้ก็โอเชแล้วนะ...อิอิ.
    
    แวะมาทักทายจ้า  ^_^
  • แม่จิตร

    8 กุมภาพันธ์ 2548 20:52 น. - comment id 422298

    อยู่ที่คนจะจำอ่ะนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน