หัวใจห้องหนึ่งจะเก็บไว้ฝัน ห้องสองไว้มองหน้ากัน...ยามห่างไกล ห้องสาม..ไว้นัดเจอกันยามว่าง ห้องสุดท้ายฉันจองไว้วางหัวใจเธอ รักของเธอนั้นหรือคือความว่างเปล่า ทั้งอ้างว้างเงียบเหงาและหมนหมอง ร้กเธอแล้วมีแต่ช้ำ ไม่สมปอง รักหมองๆจากเธอไม่ต้องการ ฉันรักเธอ เธอก็รู้อยู่ว่ารัก เธอยังหักใจฉันให้หม่นหมอง ด้วยเธอนั้นเมินเฉยไม่เหลียวมอง เธอลองตรองให้แน่ใครแคร์เธอ
8 กุมภาพันธ์ 2548 16:36 น. - comment id 422124
รักเสมอเธอนี้ที่ห่วงหา แม้นานมาเธอไม่รักปักหลักสน ยังคงให้ใจนี้มีอดทน ยอมดิ้นรนอยู่เพื่อรักปักใจเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
8 กุมภาพันธ์ 2548 20:40 น. - comment id 422287
เล่ากันว่าเดือนกุมพา ระวังน้าจะเสียขวัญ คนเคยรักหลอกปอปั้น แล้วทิ้งกันหลังจาก.... วาเลนไทน์
9 กุมภาพันธ์ 2548 11:39 น. - comment id 422503
กลอนเพราะดีนะ