อย่าลืมอย่าเลือนเลย รักเคยผลิดอกออกก้าน ก่อกิ่งเกาะกลุ่มขาวสะอาง เบ่งบานขานรับแรกอรุณ อย่าลืมอย่าเลือนเลย รักเคยเอ่ยจากคำคน เบ่งบานสะพรั่งในใจชน ทุกแห่งหนประดับรักสลักใจ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘
8 กุมภาพันธ์ 2548 16:32 น. - comment id 422121
อย่าลืมอย่าเลือนเลย หากเฉลยว่าเคยสน อย่าลืมอย่าฉอกล หากกมลยังรักเรา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
8 กุมภาพันธ์ 2548 20:37 น. - comment id 422285
มิเคมลืมปลื้มรักเมื่อครั้งก่อน ยังอาวรณ์นอนคิดดั่งเพ้อกัน รักวันวานนานแล้วเราสัมพันธ์ จวบถึงวันนี้ฉันก็รักเธอ