จากวันที่เธอเปลี่ยนไป ในใจฉันเริ่มอ่อนแอ เธอมีใครใครโดยไม่เหลียวแล เหมือนโดนรังแกอยู่ร่ำไป ต้องอยู่อย่างคนชอกช้ำ เจ็บระกำช้ำนักรักร้าว ทุกวันปั้นยิ้มไว้ให้ทุเลา กลับยิ่งปวดรวดร้าวระทม เป็นหุ่นปูนปั้นหน้ายิ้ม ใจจริงสุดแสนขื่นขม มองเธอทีไรใจระทม ได้แต่ก้มหลบเร้นในหลืบใจ .........เป็นเสียอย่างนั้น..... ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘
8 กุมภาพันธ์ 2548 00:11 น. - comment id 421947
ความทุกข์ที่เก็บกดไว้ อึดอัดใจไม่แสดงออกมา หากวันใดเรืองล้นข้นข้า อาจจะบ้าไปเลยนะเนี่ย อย่าเก็บความขื่นขมไว้ในใจเลยค่ะ มันแสนจะทุกข์ ระบายมันออกไป แล้วเก็บแต่ความสุขใจดีกว่า
8 กุมภาพันธ์ 2548 13:18 น. - comment id 422067
ระวังจะยิ้มไม่หุบ นะเพราะว่า ปูเริ่มนแข็งไง อิอิ
8 กุมภาพันธ์ 2548 15:29 น. - comment id 422093
เป็นหุ่นปูนปั้นนั้นเสมอ เมื่อเจอเธอกับเขาเฝ้าห่วงหา เราได้แต่แอบหลบแล้วสบตา ทั้งที่ใจอยากเผชิญหน้าเธอเหลือเกิน *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*