ผิดหรือที่ทุ่มเททำเพื่อเธอ คอยดูแลอยู่เสมอไม่ไปไหน ทะนุถนอนเฝ้าห่วงแลใส่ใจ ทำลงไปเพียงหวังเธอมองมา ฉันกล้าพูดออกไปไม่อายปาก ด้วยเหตุจากทำเพื่อเธอเรื่องนั้นหนา มากกว่าชายใดเทียบจะเปรียบท้า มากกว่าหมารักนายของตัวมัน แต่เธอนั้นไม่เคยจะมองเห็น ฉันเป็นเพียงอากาศธาตุผ่านวันฝัน ฉันมอบสิ่งที่เธอหวังให้ครบครัน เธอรักมันฉันไร้ค่าน้ำตานอง ฉันมีประโยชน์หรือเธอจึงคบ คนไม่จบคือตัวฉันใจกลัดหนอง เธอจากไปใฝ่หาคนใฝ่ปอง เราทั้งสองจากกันไม่ร่ำลา อยากจะถามว่าฉันมันโง่หรือ...? ที่ยึดถือรักมั่นตลอดมา สิ่งที่ทำลงไปมันไร้ค่า เธอจากลา เธอจากไกล ไม่หวนคืน....
7 กุมภาพันธ์ 2548 21:37 น. - comment id 421823
ไม่ใช่ความผิดคุณอย่าลุ้นเศร้า แต่ก็ใช่ความผิดเขานั่นหละหนา เพราะความรักมีได้เสมอมา แล้วก็ลาได้เช่นกันนั้นนะเธอ *-*ไม่ผิดค่ะ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
7 กุมภาพันธ์ 2548 21:37 น. - comment id 421824
ไม่ผิดเพราะมันคือความรัก ไม่ผิดมากนักเพราะได้ให้ ไม่โง่เพราะทำมาด้วยใจ แต่อาจผิดถ้าไปแย่งใครมา (อ้าว กลอนพาไปค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ)
7 กุมภาพันธ์ 2548 21:38 น. - comment id 421825
ไม่ผิดเพราะมันคือความรัก ไม่ผิดมากนักเพราะได้ให้ ไม่โง่เพราะทำมาด้วยใจ แต่อาจผิดถ้าไปแย่งใครมา (อ้าว กลอนพาไปค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ)
7 กุมภาพันธ์ 2548 21:59 น. - comment id 421863
เห้ออาการเดียว กันกับ ฉันเลยนี่ เห้อ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ