จีนไทยใช่อื่นเนื้อ เดียวกัน วัฒนธรรมกลืนสัมพันธ์ พี่น้อง ลูกหลานร่วมกตัญ -ญุตาสืบ มาเฮย เทียนธูปประทัดก้อง แม่นแล้วตรุษจีน เด็กเด็กยิ้มยั่วแย้ม กินขนม เป้ดไก่ไหว้นิยม ส่งเจ้า เผากระดาษทองล่องลม สู่ป -รภพนา เร่งแจกซองแดงเข้า เด็กน้อยยินดี เหลือน้อยแล้วจากนี้ จีนธรรม -เนียมเฮย หลานลูกบ่สืบทำ ต่อตั้ง วิญญาณบรรพชนคร่ำ ครวญเทวษ ทูนเทิดวาเลนไทน์อั้ง -ม่อไว้ทำไมกัน?
7 กุมภาพันธ์ 2548 20:49 น. - comment id 421742
ตรุษจีนพบญาติ วาเลนไทน์พบแฟน ก็ไปทั้งสองงานล่ะค่ะ ^^
7 กุมภาพันธ์ 2548 21:24 น. - comment id 421801
วันวาเลนไทม์ อัลมิตรารู้สึกเฉยๆนะ อาจจะเป็นเพราะว่า ไม่มีเซอร์ไพรส ใดๆชวนสนใจ ชอบตรุษจีนมากกว่าค่ะ ชอบรอยยิ้ม และคำทักทายกันตามธรรมเนียมจีน แม้ว่า วันนี้อัลมิตราจะกระเป๋าเบา เพราะแจกหลานๆไปแยะก็ตาม แต่ก็มีความสุขกว่า นั่งเดียวดายในวันวาเลนไทม์ ค่ะ
7 กุมภาพันธ์ 2548 22:07 น. - comment id 421869
ชอบทั้งสองวันเลยค่ะ แต่อย่างไรซะก็เป็นลูกคนจีนที่ต้องหยุดงานทุกครั้งเพื่อมาไหว้ค่ะ อิอิ แต่งได้ดีนะคะ
7 กุมภาพันธ์ 2548 22:43 น. - comment id 421893
ชอบวันอะไรก็ได้ครับ ตื่นมาแล้ว สดชื่น เบิกบาน แจ่มใสดีครับ