ไททานิค...เรือที่ไม่มีวันจม
~* P e A S o *~
ความรักของฉันเหมือนเรือไททานิก
อาจมีพลิกมีคว่ำและจมหาย
ในท่ามกลางความเหง่าเปล่าเปลี่ยวและเดี๋ยวดาย
ไม่มีใครมาแยแสและสนใจ
วันที่ 14 เมษา วันที่ไททานิคจม
ฉันขื่นขมระทมเพราะรักร้าว
มันอาจเป็นค่ำคืนสุดท้านที่ได้เห็นแสงดาว
ตัวฉันเล่าก็เปล่าเปลี่ยวโดดเดี่ยวกาย
เขาบอกกับฉันว่าฉันดีเกินไป
ฉันบอกว่าเรายังไม่สายที่จะกลับมารักกันใหม่
ในค่ำคืนใต้แสงจันทร์แม้มันจะสวยเพียงไร
แต่ในใจฉันนั้นเสร้าทุขระทม
มันอาจจะสายที่จะเรื่มต้นใหม่
เพราะต้องหลีกใจให้คนใหม่ของเขา
ในค่ำคืนนั้นมีเพียงเขาและเรา
ตัวเขาเสร้า..ฉันก็เหงา..มีดาวเป็นเพื่อน..ไททานิคคอยย้ำเตือนในหัวใจ