แอบรักเธอข้างเดียว

เจ้าหญิงนิทรา

อยากบอกว่า...ฉันคิดถึงเธอ
คิดถึงเสมอ..ยามเราไกลห่าง
ความคิดถึงของฉัน...ที่มีให้เธอไม่เคยจะจืดจาง
ไม่ว่าเราจะไกลห่างกัน..ฉันก็ยังคิดถึงแต่เธอ
อยากบอกเธอว่า...รักนะคนดี
แต่ฉันคนนี้.ก็ไม่กล้าที่จะพูดมันออกไป
อยากบอกเธอว่า ....ห่วงใย
แต่ฉันก็ทำได้..แค่บอกกับตัวเองไปวันวัน
ก็ฉันแอบรักเธอเพียงข้างเดียว
ซึ่งเธอเองไม่เคย..จะแลเหลียวฉันเลยแม้แต่น้อย
แต่ฉันเองก็ยังคงจะเฝ้ารอคอย
แม้ว่าความหวังมันจะมีน้อย..ก็ยืนยันจะรักเธอ...				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    7 กุมภาพันธ์ 2548 12:15 น. - comment id 421501

    หากถามนิยามความรักจากฉัน
    ยังขีดเส้นใต้ ว่าคนสำคัญคือเธอเสมอ
    หากจะเดาคำนิยามจากใจเธอ
    ฉันคงเป็นเพียงสายลมละเมอ ที่เธอเผลอลืมเลือน
    
    เรารักเขาแน่นเหนียวเหมือนเกลียวเชือก
    เขารักเราเผื่อเลือกหาหรือไม่
    เขาไม่รักเราแล้วก็แล้วไป
    เรารักเขาต่อไปก็แล้วกัน  อิอิ
    
    สวัสดจ๊ะ วันนี้เจ้าหญิงนิทรา ใยจึงแต่งกลอนเศร้ายิ่งนัก
    โอ๋ ๆๆๆ อย่าเศร้านะ แวะเอาความสุขมาฝาก ยิ้มได้แล้วววว
    เป็นกำลังใจให้นะ ^______^
  • ภาวิดา

    7 กุมภาพันธ์ 2548 13:15 น. - comment id 421522

    รอคอยรักนั้นหนักอกหนักใจ
    คนไม่สนใจเราดูไร้ค่า
    ความห่วงใยที่ไม่มีราคา
    จึงมาออดอ้อนกับกลอนกานท์
    
    ขอให้สมหวังสมสุข
    ได้แอบกุ๊กกิ๊กกันหลังจากอ่าน
    ให้หวานชื่นไม่เฝื่อนเหมือนวันวาน
    จิตใจชื่นบานผ่านวันนี้
  • เดือนไร้เงา

    7 กุมภาพันธ์ 2548 13:28 น. - comment id 421531

    ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเขาจะรู้ว่ารักหริอปล่าว อาจยังไม่แน่ใจ
    อยากให้เขารู้ เธอเองต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครมาบอก หรือไว้ให้เขาเดาเอง ว่ารัก.........
    
    **บอกเลยๆๆๆๆ แล้วมาลุ้นช่วยกัน อิอิ**
  • ดอกข้าว

    7 กุมภาพันธ์ 2548 16:04 น. - comment id 421623

    -- บอกได้ไหมว่าชอบข้างไหน
    บอกได้ก็บอกมา
    จะได้จะให้เขาอีกคนชอบได้ถุกข้างเอย
  • แม่จิตร

    7 กุมภาพันธ์ 2548 21:07 น. - comment id 421772

    แล้วเป็นสุขไหม ถามใจตัวเองสินะ
    ถ้าไม่เป้นสุข ก็บอกไป เลย อิอิ
    จะได้ไม่ต้องแอบ
  • ฟาโรห์

    8 กุมภาพันธ์ 2548 16:30 น. - comment id 422120

    ลึกซึ้งถูกใจคนที่รักเขาข้างเดียวมาก
  • เจ้าหญิงนิทรา

    8 กุมภาพันธ์ 2548 17:48 น. - comment id 422177

    ขอบคุณทุกคนนะค่ะที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ อิอิ รักเขาข้างเดียวจะให้ทำไงได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน