รักนี้เขียนไว้ที่ผืนฟ้า บอกรักเธอทุกคราที่มองเห็น ฟ้ากว้างอย่างไรเท่าใจให้เป็น ไม่เคยเร้นหลีกลี้หนีเธอไป ฉันขอฝากใจไว้กลางฟ้า ยามเธออ่อนล้าอย่าลืมเลีอน ทุกคราฟ้ากว้างจะคอยเตือน ทุกปีเดือนความเป็นเพื่อนไม่เปลี่ยนไป ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘
7 กุมภาพันธ์ 2548 09:11 น. - comment id 421434
เขียนได้น่ารักค่ะ ความหมายน่ารักด้วย
7 กุมภาพันธ์ 2548 15:41 น. - comment id 421609
-- อย่าใช้สีฟ้าเขียนล่ะครับ เพราะผมกลัวมองบ่เห็นเช่นว่า
7 กุมภาพันธ์ 2548 21:30 น. - comment id 421809
เมื่อวานก็เพิ่งคิดถึงเพื่อนเหมือนกันนะ เพื่อนนาน ๆ เจอกันที สนุกเนอะ