ความรู้สึกที่มี

คนหลายใจ

ทุกครั้งที่ได้สบตา
มันมีความรู้สึกประหม่าและหวั่นไหว
ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ๆ
ความรู้สึกในหัวใจคือดีใจที่ได้รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    10 ธันวาคม 2544 14:32 น. - comment id 24163

    คนหลายใจบอกว่าดีใจได้รักฉัน
    แต่ตรงข้ามกันใจฉันกลับหวั่นไหว
    เพราะว่าชื่อของคนที่หลายใจ
    อาจแปรใจไม่รักจริงนะ..คนหลายใจ!
    
  • may

    11 ธันวาคม 2544 15:14 น. - comment id 24355

    ประหม่ากับสายตาของทุกคนเลยรึเปล่าจ๊ะ คนหลายใจ
  • แยมผลไม้

    11 ธันวาคม 2544 17:31 น. - comment id 24384

    หลายใจแต่แต่งกลอนได้ดีก้อเอาแล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน