ความรัก..ความวุ่นวาย

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

เธอไม่ได้เปลี่ยนไป เคยเป็นอย่างไรก็อย่างนั้น ยังมีแววตาอาทรมาให้กัน คงมีเพียงฉันเท่านั้นที่เปลี่ยนไป ไม่กล้าสบตาเหมือนอย่างเคย มีเพียงความเงียบเฉยที่ให้ได้ อยากทักทายแต่กลัวเธอจะได้ใจ เสแสร้งว่าหมดเยื่อใยทั้งที่ใจแทบขาดรอน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน