ฝันเล็กๆ

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

เป็นความประทับใจเล็ก-เล็ก ที่เกิดในหัวใจเด็ก-เด็กอย่างฉัน 
ปลื้มอกปลื้มใจ กับความหวั่นไหวผูกพัน จนแอบเก็บมาฝัน ว่าเธอผูกพันหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • คนหลายใจ

    10 ธันวาคม 2544 13:10 น. - comment id 24155

    ก็เพราะดีนะคะโดนใจดี
  • `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    10 ธันวาคม 2544 13:20 น. - comment id 24157

    ขอบคุณ ครับ คนหลายใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน