ล่องลอยอย่างอ้อยอิ่ง สงบนิ่งมานานวัน ยื้อแย่งแมลงวัน ต่างพากันมายินดี ใครพบประสบพักตร์ ก็ชะงักและเดินหนี สำทับว่าอัปรีย์ บ้างทำท่าจะอาเจียน ลอยผ่านหน้าบ้านใคร เขาด่าไล่ไม่อยากเขียน เสียงบ่นยังวนเวียน และต่อว่าสารพัน เล่าขานเมื่อกาลก่อน เฝ้าบ้านนอนตอนกลางวัน คืนค่ำจะแข็งขัน เป็นยามเฝ้าให้เจ้านาย จดจำคอยสำเหนียก เจ้านายเรียกจะรีบกราย ภักดีจนตัวตาย กตัญญูรู้คุณคน วันก่อนเป็นหมาเก่ง เขาเพ่งเล็งประโยชน์ผล หมา(หัว)เน่าเจ้าต้องทน อย่าครวญคร่ำ...จงทำใจ
6 กุมภาพันธ์ 2548 00:12 น. - comment id 421065
เป็นตัวเองดีที่สุดดดดดด!!!
6 กุมภาพันธ์ 2548 08:20 น. - comment id 421099
ตอนเด็กๆโดนขู่ด้วยคำนี้ตลอด เลยจำขึ้นสมองค่ะ กลัวเป็นหมาหัวเน่าอ่ะ แงๆๆๆๆๆ
6 กุมภาพันธ์ 2548 11:34 น. - comment id 421139
ต่างคนต่างคิด ต่างคนต่างเลือก ที่บ้าน ก็ เลือกกัน คนละพรรค ละพวก กัน ทุกคน อิสระ ตามใจทุกคน วันนี้ วันเลือกตั้ง...๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘ อย่าลืมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง
6 กุมภาพันธ์ 2548 18:01 น. - comment id 421241
เห็น ภาพ แล้ว อยากอ๊วกกกกกกกกกก
7 กุมภาพันธ์ 2548 14:20 น. - comment id 421553
--ถึงเน่าหัวเราเอง ถึงโตงเตงก็ท้องเรา ไม่เห็นเป็นเศษเน่า หัวกะบาลบนหัวใคร